Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Tây Du Ký lạ truyện có gì hấp dẫn

Bạn đã xem "Tây Du Ký Lạ Truyện"

Tây Du Ký Lạ Truyện : Bộ phim "Tây Du Ký Lạ Truyện" là bộ phim được biến thể từ bộ phim "Tây Du Ký" nhưng theo thể loại vui nhộn và hài hước, phim được đóng máy và chiếu rạp năm 2016 với sự tham gia của các diễn viên : Mã Thiên Vũ, Mike Angelo, Trần Bách Lâm, Dương Tử San, Tăng Chí Vỹ, Lưu Tuần Tử Mặc.

Bộ phim Tây du ký “lạ” truyện – Kiếp nạn 82 sẽ là cuộc “cải cách” hoàn toàn mới về chuyến thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng.

Câu chuyện xoay quanh cuộc đối đầu đầy nguy hiểm và thử thách giữa 4 thầy trò Đường Tăng và tiểu yêu Vương Đại Chùy (Bạch Khách đóng).

Đối với 4 thầy trò Đường Tăng, cuộc đụng độ Vương Đại Chùy chính là kiếp nạn thứ 82, từ đó hai bên đã có chuyến phiêu lưu mạo hiểm khiến khán giả phải cười nghiêng ngửa.

Tây du ký “lạ” truyện – Kiếp nạn 82 được làm lại từ bộ phim nhiều tập ăn khách cùng tên được phát trên mạng. Theo đạo diễn Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh cho biết, quá trình viết kịch bản là việc đầu tiên khiến ông đau đầu, điển hình là trong vòng hai tháng phải sửa đổi kịch bản 19 lần. Cuối cùng kịch bản được sửa đổi lần thứ 41 mới được chọn để quay chính thức.

Để xem trọn vẹn bộ phim chất lượng HD bạn truy cập đường link : http://bit.ly/Clip-tv-tay-du-ky-la-truyen

Nguồn : Cliptv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét